Home arrow ข่าว arrow ข่าวประชาสัมพันธ์ arrow การแนะแนวทางในการเตรียมตัวไปศึกษาต่อต่างประเทศ
การแนะแนวทางในการเตรียมตัวไปศึกษาต่อต่างประเทศ PDF พิมพ์ อีเมล
29 ต.ค. 2013 12:50น.

การแนะแนวทางในการเตรียมตัวไปศึกษาต่อต่างประเทศ

 

การแนะแนว ครั้งที่ 1 วันที่ 1 กันยายน 2556 ณ โรงแรมรามาการ์เด้นท์ 

1. Part 1

http://www.youtube.com/watch?v=tk34Uy1QCcI

2. Part 2

http://www.youtube.com/watch?v=SWjcQ8mvzuE

3. Part 3

http://www.youtube.com/watch?v=TQFGyHWKKxs

4. Part 4 

http://www.youtube.com/watch?v=2ZviyGefyC8

5. Part 5

http://www.youtube.com/watch?v=9wRGnnWrv0o


การแนะแนว ครั้งที่ 2 วันที่ 20 ตุลาคม 2556 ณ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี (สสวท.) 

1. เปรียบเทียบระบบการศึกษาชั้นนำของโลก อังกฤษ อเมริกัน และ IB โดยครูปอง(ปริย เนตรวิเชียร)

http://www.youtube.com/watch?v=rB4bfPkn50A

 

2. การเตรียมตัวเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆ ของอเมริกา(IVY League) โดยครูทิม(วรัน วงษ์นิมมาน) 

http://www.youtube.com/watch?v=IzeyceBWTxU


3. การเตรียมตัวเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย อันดับต้นๆ ของประเทศอังกฤษ โดย Mr.Ian Grout จาก Cambridge Tutor College 

http://www.youtube.com/watch?v=NOCSgmRj5EY

 

Presentation 

1. การเตรียมตัวเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆ ในประเทศอังกฤษ โดย Mr. Ian Grout

2. การเตรียมตัวเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆ ของอเมริกา โดย ครูทิม(วรัน  วงษ์นิมมาน)

3. เปรียบเทียบระบบการศึกษาชั้นนำของโลก อังกฤษ อเมริกา และIB โดยครูปอง(ปริย  เนตรวิเชียร)

การแนะแนวการศึกษา 

1. ครูปอง : Discover your talent and brighten your future : Brighten your future

2. ครูทิม : Discover your talent and brighten your future : Career of the future

แก้ไขล่าสุดเมื่อ ( 10 ต.ค. 2014 09:32น. )
Copyrigh © all by POSN::The Promotion of Academic Olympiad and Development of Science Education Foundation
under the patronage of Her Royal Highness Princess Galyani Vadhana Krom Luang Naradhiwas Rajanagarindra
| Home | Contacts us | Links | Web Search |
ชั้น 1 ตึกเคมี 2 คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถนนพญาไท เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทรศัพท์ 02-252-8916 หรือ 02-218-5243 โทรสาร 02-252-8917
Locations of visitors to this page